Top 10+ phần mềm thiết kế thẻ tích điểm miễn phí hiện nay

Trong bài viết, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua 10 cái tên phần mềm thiết kế thẻ tích điểm miễn phí nổi bật nhất hiện nay, cũng như hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong việc hiện thực hoá ý tưởng về thẻ tích điểm trong các chương trình khách hàng thân thiết.

Top 10+ phần mềm thiết kế thẻ tích điểm miễn phí hiện nay

Free Business Card Maker

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Business Card Maker cho phép bạn dễ dàng tạo một thẻ tích điểm hoàn hảo trong vài giây, miễn phí, sử dụng các thiết kế chuyên nghiệp chất lượng cao ngay trên trình duyệt web của bạn mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào. Chỉ mất một vài giây, bạn đã có một thiết kế thẻ tích điểm sạch sẽ để đem đi in ngay lập tức.

Social Loyalty

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Nếu bạn đang muốn ứng dụng thẻ tích điểm Online vào các kênh bán hàng như Facebook, Zalo thì đây chính là một lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Một phần mềm thiết kế thẻ tích điểm Online toàn diện nhất hiện nay.

Với thẻ tích điểm khách hàng của Social Loyalty, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến, sở hữu bộ giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện và tiết kiệm chi phí thông qua nền tảng automation marketing.

Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ doanh nghiệp tự động tạo mã thẻ thành viên dựa vào số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký ở phần tạo thẻ tích điểm.

Canva

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Canva là một công cụ tuyệt vời để dễ dàng tạo ra những ấn phẩm truyền thông thật đẹp như: Logo, namecard, CV, infographic banner, poster, thư mời, cover và các mẫu quảng cáo trên các kênh Social… dành cho người thiết kế không chuyên.

Để tạo ra một bức ảnh ưng ý bạn chỉ cần thực hiện thao tác soạn thảo hoặc kéo thả những thành phần mong muốn vào vị trí thích hợp. Không những vậy nguồn tài nguyên từ hình động, icon,.. cho đến hơn chục ngàn kiểu chữ sẽ giúp cho DN dễ dàng tạo ra một bản thiết kế cho riêng mình.

Đọc thêm: Top 3 phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

Photoshop

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Photoshop có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với những người làm trong ngành sáng tạo, thiết kế hình ảnh trong các doanh nghiệp. Thông qua phần mềm này mà doanh nghiệp có thể tự do thiết kế ra một tấm thẻ tích điểm thành viên theo ý muốn của mình. Đương nhiên là Photoshop có đầy đủ các tính năng hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế. Đây là phần mềm thiết kế thẻ tích điểm thứ ba mà CNV Loyalty muốn giới thiệu đến doanh nghiệp.

PsPrint

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

PsPrint là công ty thiết kế và sản xuất in ấn trực tuyến hàng đầu chuyên giúp khách hàng sở hữu những mẫu in nổi bật nhất với chất lượng số 1 thế giới. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng PsPrint làm phần mềm thiết kế thẻ tích điểm cho mình.

PsPrint hiện đang sở hữu con dấu G7 là con dấu có chất lượng màu sắc và tính nhất quán hàng đầu trong ngành, đảm bảo rằng thiết kế của bạn sẽ giống bản in như cách bạn thiết kế trên màn hình. Các công ty được G7 chứng nhận sử dụng công nghệ mới nhất và tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất để tạo ra bản in chất lượng cao.

Loyalty App

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Cũng tương đồng như Social Loyalty nhưng khác biệt lớn nhất đó là DN có thể tự sở hữu cho riêng mình một chiếc app mang thương hiệu của chính mình. Giảm thiểu các yếu tố lệ thuộc quá nhiều vào các super Mobile App, gây nên tình trạng khó khăn trong việc phát triển quy mô.

Loyalty App đã được một số chuyên gia đánh giá là giải pháp chuyển đối số “chăm sóc khách hàng” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Khi sở hữu Loyalty App thì bạn sẽ loại bỏ được một số vấn đề như:

  • Chi phí in ấn
  • Không kiểm soát được số lượng thẻ phát hành
  • Thiết kế thẻ tích điểm
  • Bảo quản và hỗ trợ cấp mới cho khách hàng

Đây cũng chính là những ưu điểm mà phần mềm thiết kế thẻ tích điểm trên Mobile App mang đến cho doanh nghiệp.

Powerpoint

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Có lẽ phần mềm đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai rồi đúng không nào? Chỉ cần với PPT, doanh nghiệp đã có thể tự tạo cho riêng mình một file thẻ tích điểm đúng chuẩn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.

Ưu điểm của PPT là bạn không cần phải biết đến quá nhiều về kỹ thuật bố cục, màu sắc,...như Canva hay Photoshop. Bạn chỉ cần biết duy nhất một thứ mà thôi, đó là kích thích thẻ tích điểm.

Mặc dù không nhiều tài nguyên hay hiệu ứng như 2 công cụ trên, nhưng bên đã có sẵn một kho tàng tài nguyên ngay trên internet. Từ đó bạn vẵn có thể đảm bảo rằng thiết kế sẽ được thực hiện theo ý muốn của bản thân.

Đọc thêm: 7 BƯỚC ĐƠN GIẢN XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ HIỆU QUẢ

Adobe Illustrator

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Cũng tương tự như Photoshop, AI là một phần mềm thiết kế thẻ tích điểm đặc biệt dành riêng cho các dân chuyên thiết kế, sáng tạo về mặt hình ảnh. Với khả năng không giới hạn của AI mà doanh nghiệp có thể tạo ra cho mình những mẫu thẻ tích điểm phù hợp, đầy màu sắc giúp thu hút được ánh nhìn của khách hàng. Từ đó kích thích mọi người tham gia vào chương trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

CorelDRAW

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

CorelDRAW là một trong những phần mềm thiết kế đồ họa phổ biến nhất trên thị trường. Phần mềm này được phát triển và phân phối bởi tập đoàn Corel, là một trình biên tập đồ họa vector giống như Adobe Illustrator.

CorelDRAW được ứng dụng rộng lớn trong ngành thiết kế đồ họa và quảng cáo bởi khả năng thực hiện đa tác vụ và tốc độ xử lý công việc ấn tượng của phần mềm. Các tác phẩm có thể được hình thành từ CorelDRAW là:

  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và sản phẩm;
  • Thiết kế đồ họa cho lĩnh vực in ấn, bao bì, nhãn mác,…;
  • Thiết kế các sản phẩm chăm sóc khách hàng: thẻ thành viên, phiếu tích điểm,...
  • Thiết kế dàn trang cho sách, báo, tạp chí,….

Krita

Phần mềm thiết kế thẻ tích điểm

Hiện nay, rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên chọn GIMP hay Photoshop. Một số người quyết định sử dụng GIMP trong việc thiết kế thẻ tích điểm. Nhưng GIMP không phải là lựa chọn duy nhất. Nếu đang tìm kiếm một cách mới mẻ để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật mãn nhãn, hãy dành chút thời gian xem xét Krita. 

Krita là trình chỉnh sửa hình ảnh nguồn mở và miễn phí được xây dựng cho giao diện desktop Linux KDE Plasma. Cho phép doanh nghiệp tha hồ thả hồn vào các tác phẩm sáng tạo như phiếu tích điểm, thẻ thành viên thân thiết, V.I.P,....Đây cũng là phần mềm thiết kế thẻ tích điểm cuối cùng mà CNV Loyalty muốn giới thiệu đến doanh nghiệp.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp Doanh nghiệp có thêm những kiến thức bổ ích về phần mềm thiết kế thẻ tích điểm cũng như các hoạt động khác về Loyalty. Nếu có bất cứ câu hỏi gì liên quan hãy để bình luận phía dưới bài viết "Top 10+ phần mềm thiết kế thẻ tích điểm miễn phí hiện nay", chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587