TOP 3 PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU HIỆN NAY

Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng được doanh nghiệp quan tâm và bài viết này hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được công ty chăm sóc khách hàng phù hợp.

Top 3 phần mềm chăm sóc khách hàng được sử dụng nhiều hiện nay

CNV Loyalty

CNV Loyalty được biết đến là công ty chuyển về giải pháp chăm sóc khách hàng, với hơn 10 kinh nghiệm trong việc xây dựng các phần mềm cho doanh nghiệp, ông Nguyễn Tuấn Phú đã quyết định khởi nghiệp với nền tảng CNV Loyalty, giải pháp đầu tiên là platform (nền tảng) tạo ra Loyalty App (ứng dụng chăm sóc khách hàng) dành riêng cho doanh nghiệp, tiếp theo đó là Social Loyalty tích hợp  giải pháp chăm sóc khách hàng Social trên 2 kênh Zalo và Facebook và bây giờ Order Loyalty là một sản phẩm website được tích hợp TMĐT, marketing và chăm sóc khách hàng.

Tất cả sản phẩm của CNV Loyalty được xây dựng với mong muốn giúp Doanh nghiệp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, từ đó mở rộng tệp khách hàng trung thành cùng những tính năng tích điểm, phân hạng thành viên, đổi ưu đãi cho khách hàng, hỗ trợ API với các POS trên thị trường để đồng bộ và tracking chuyên sâu hành vi mua hàng của khách. Bên cạnh đó tính năng E-Commerce (mua hàng trực tuyến) cho phép Khách hàng mua sắm và thanh toán ngay tại web, hệ thống lọc và phân loại khách hàng sâu sẽ giúp cá nhân hóa từng thông điệp đối với từng tệp Khách riêng biệt và chương trình cụ thể. Việc tự động hóa các chiến dịch Marketing và chăm sóc Khách hàng giúp tiết kiệm nhân lực, chi phí và đảm bảo tính nhất quán,...

Việc chăm sóc khách hàng trong chuyển đổi số sẽ làm tăng tần suất Remarketing, tiếp cận tự nhiên và liên tục đến khách hàng cũ với chi phí cực thấp thậm chí là 0Đ. Giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại thông qua mua sắm đơn giản hơn, tương tác với shop dễ dàng khiến tần suất mua sắm sẽ tăng cao, giá trị đơn hàng cũng gia tăng với chương trình tích điểm, đổi ưu đãi sẽ giúp khách hàng có xu hướng mua nhiều hơn để thăng hạng. Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời kết hợp với chương trình mã giới thiệu, khách hàng sẽ giúp bạn “sale” không đòi hỏi.

Salesforce

Salesforce đang được đánh giá là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt và được sử dụng nhiều hiện nay nhờ vào tính bảo mật, độ tin cậy cao, chi phí linh hoạt dễ sử dụng và giao diện đẹp. Ứng dụng này đang được nhiều tập đoàn lớn sử dụng.

Phần mềm chăm sóc khách hàng của Salesforce tích hợp được các tin nhắn, thông tin giao dịch của khách hàng trên các Mạng xã hội của bạn như Facebook, Instagram, Website,… Phần mềm Salesforce có thể được cài đặt trên cả hệ điều hành IOS và Android, cả PC và Smartphone.

DooPage

Tương tự như Salesforce nhưng DooPage hướng tới các doanh nghiệp muốn tập trung vào marketing 0 đồng hơn là có ngân sách quảng cáo dồi dào. Các tính năng cho một nhu cầu quản lý công việc bán hàng online gần như đầy đủ, bên cạnh đó là các tính năng về chăm sóc khách hàng như:

- Gửi tin nhắn hàng loạt, gửi tin khuyến mãi cho khách hàng cũ.

- Phân phối lead, chia khách hàng cho từng nhân viên sale để chịu trách nhiệm trên khách hàng.

- Tự động trả lời tin nhắn khách hàng theo kịch bản cho trước.

- Trong số các ứng dụng quản lý thì đây là ứng dụng quan tâm lớn nhất tới trải nghiệm người dùng so với các ứng dụng khác ở thị trường Việt Nam.

DooPage phù hợp cho doanh nghiệp kinh doanh chủ yếu là online trên các kênh như facebook, instagram, shopee, zalo…

Một số lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc Khách hàng

1/ Giúp quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ lưu trữ thông tin của khách hàng, các kênh khách đã mua hàng, giúp thuận tiện cho việc tra cứu, sàng lọc đối với khách khi mua hàng lần sau.

2/ Giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp dễ dàng thu hút khách hàng mới, phân loại khách hàng tiềm năng và xác định được nhóm khách hàng mang lại nguồn doanh thu cho cửa hàng để đưa ra các chính sách chăm sóc phù hợp.

3/ Nhận diện khách hàng tiềm năng

Dựa vào các báo cáo trong phần mềm quản lý data khách hàng có thể nhận diện khách hàng của doanh nghiệp là ai, độ tuổi, giới tính, số lần khách hàng quay trở lại.

Các dữ liệu này giúp xác định khách hàng tiềm năng và các nhóm khách hàng đang mang lại nhiều doanh thu cho cửa hàng để đầu tư thu hút thêm khách hàng mới, mang đến các chính sách phù hợp để biến các khách hàng cũ thành khách trung thành.

Tổng kết

Phần mềm chăm sóc khách hàng không còn quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là khi công nghệ số được đưa vào áp dụng rộng như hiện nay. Ngoài ba phần mềm chăm sóc khách hàng trên thì thị trường vẫn còn khá nhiều công ty chăm sóc khách hàng khác.

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu về giải pháp chăm sóc khách hàng cũng như triển khai trên Loyalty App, Social Loyalty đa kênh hay trang web Order tích hợp Loyalty thì hãy liên hệ ngay CNV để được tư vấn nhanh chóng.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587