Top 7+ phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất cho DN

Bạn là một startup và đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng online cho DN. Đọc ngay bài viết sau đây. CNV sẽ giới thiệu đến bạn top 7+ phần mềm quản lý bán hàng trong và ngoài nước tốt nhất. Chúng tôi mong muốn qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một công cụ hỗ trợ kinh doanh phù hợp.

Phần mềm quản lý bán hàng Online phổ biến của Việt Nam

CNV Loyalty

Nhắc đến các App chăm sóc khách hàng không thể không nhắc đến CNV Loyalty. CNV Loyalty là nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành #1VN. Nền tảng tích hợp các giải pháp có khả năng quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. CNV Loyalty Platform tạo ra trải nghiệm mua sắm đa kênh cho khách hàng từ Facebook, Zalo, Mobile App đến cả website. Tất cả được đồng bộ dữ liệu từ các kênh về một nguồn duy nhất.

Hiện tại, CNV đang cung cấp 3 giải pháp:

  1. Loyalty App - Platform tạo app chăm sóc khách hàng
  2. Social Loyalty - Tích hợp các tính năng chăm sóc khách hàng, tích điểm đổi quà và thanh toán lên Facebook và Zalo OA
  3. Loyalty Web - Web Order tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu

Với chi phí cực thấp, thời gian triển khai nhanh cùng những tính năng quản lý bán hàng online chuyên nghiệp CNV đã nhận được sự tin tưởng với hơn 500+ DN đang sử dụng. Bạn muốn sở hữu phần mềm chăm sóc khách hàng độc quyền, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

KiotViet

KiotViet là phần mềm với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng mà chỉ mất 15 phút làm quen các thao tác. Phần mềm quản lý bán hàng online này phù hợp với hơn 20 ngành hàng khác nhau. Có thể đồng bộ với các sàn thương mại điện tử, tạo website bán hàng cực nhanh, liên kết với Facebook và cung cấp các giải pháp giao hàng dễ dàng.

Phần mềm quản lý bán hàng online MShopKeeper là phần mềm được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho ngành hàng thời trang như: giày dép, quần áo, phụ kiện túi xách, mắt kính, đồng hồ,.. Phần mềm được đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 - CMMi 3. Các tính năng nổi bật của MShopKeepe là: quản lý chuỗi cửa hàng, đọc mã vạch, SMS Marketing, kết nối với các phần mềm kết toán và báo cáo kết quả kinh doanh.

Sapo

Sapo là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Sapo hỗ trợ bạn bán hàng online tốt hơn với các tính năng như bán hàng nhanh chóng chỉ trong 10 giây, quản lý hàng hóa và cửa hàng chính xác, hỗ trợ bán hàng trên Facebook và báo các kết quả hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Suno

Suno cũng được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay. Phần mềm đã có những cải tiến khi cung cấp các tính năng tạo đơn và kết nối với đơn vị vận chuyển. Suno hỗ trợ bạn quản lý cửa hàng hiệu quả từ tính tiền hóa đơn, quản lý hàng xuất - nhập kho, quản lý chi tiêu đến chăm sóc khách hàng đơn giản. Suno thân thiện với cả những chủ cửa hàng không biết quá nhiều về công nghệ.

Tất cả những phần mềm quản lý bán hàng ở Việt Nam đều có những ưu điểm nhất định khi có ngôn ngữ tiếng Việt, thao tác đơn giản và nhanh chóng. Chúng đều hỗ trợ bạn rất nhiều trong kinh doanh online.

Phần mềm quản lý bán hàng Online phổ biến của nước ngoài

Hubspot Sales

Đứng đầu danh sách những phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nước ngoài là Hubspot Sales. Hubspot Sales là một hệ thống thương mại điện tử thông minh. Phần mềm giúp bạn kinh doanh tốt hơn nhờ vào các quy trình bán hàng tự động, thích ứng với nhiều ngành nghề khác nhau.

Một số tính năng nổi bật của Hubspot Sales là; tự động bán hàng và quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng tiềm năng, Email Marketing, Văn bản, Gọi điện, Quy trình, Họp, tùy chỉnh báo cáo và tích hợp được nhiều phần mềm khác nhau.

Pipedrive

Pipedrive cũng là một phần mềm quản lý bán hàng nước ngoài tốt nhất hiện nay. Pipedrive được nhiều chuyên gia đánh giá cao với các tính năng mạnh mẽ phù hợp với các DN vừa và nhỏ. Tổng quan một số tính năng của phần mềm: giao diện chuyên nghiệp, tích hợp email, Tích hợp Google Calendar & Contacts, nền tảng API mạnh mẽ, Tích hợp Google Apps, Maps, phù hợp quản lý cả trên thiết bị di động, đa ngôn ngữ và theo dõi nhập xuất dữ liệu dễ dàng.

ProsperWorks

ProsperWorks là phần mềm quản lý bán hàng online dành cho Google Appss. Nền tảng của ProsperWorks cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể tự động hóa quy trình bán hàng, giải quyết các nhu cầu và chiến lược kinh doanh của mình. ProsperWorks cung cấp các tính năng như: tiện ích mở rộng Google Chrome, hỗ trợ trực tuyến, báo cáo kết quả và dự báo bán hàng, lưu trữ hồ sơ, ích hợp với MailChimp, API, Hỗ trợ qua điện thoại.

Các phần mềm quản lý bán hàng online nước ngoài ngày nay đã hỗ trợ đa ngôn ngữ cho bạn thuận tiện sử dụng cũng như tích hợp các tính năng hiện đại nhất. Bạn có thể tham khảo và trải nghiệm giải pháp của 3 phần mềm nổi bật trên.

Tổng kết 

Trên đây là TOP 7 phần mềm quản lý bán hàng online phổ biến nhất trên thị trường. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một phần mềm hỗ trợ bán hàng phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về phần mềm quản lý bán hàng nói trên, vui lòng để lại thông tin. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi cho bạn.


Cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:
Tin tức & Blog về Loyalty
Facebook Loyalty App
Facebook Social Loyalty
Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587