ỨNG DỤNG LOYALTY ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP QUAN TÂM HIỆN NAY

Trong cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp để tìm kiếm khách hàng trung thành, ứng dụng Loyalty vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bởi  ứng dụng Loyalty sẽ quyết định đến việc khách hàng có quay lại với thương hiệu của bạn hay không, có quyết định trở thành khách hàng thân thiết hay không. Chính vì vậy, các ứng dụng Loyalty được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay.

Ung-dung-Loyalty-duoc-nhieu-doanh-nghiep-quan-tam-hien-nay

Ứng dụng Loyalty được nhiều doanh nghiệp quan tâm hiện nay

Ứng dụng Loyalty - cái tên tưởng chừng mới mẻ nhưng rất thân thuộc 

Khi nhắc đến ứng dụng Loyalty chắc hẳn có nhiều người còn bỡ ngỡ. Nhưng nếu nhắc đến ứng dụng chăm sóc khách hàng thì chắc hẳn ai cũng quen thuộc. Mỗi khi đi mua sắm, chúng ta hay được tích điểm với chiếc thẻ cứng được gọi là thẻ khách hàng thân thiết. Lợi ích của việc tích điểm này chủ yếu để đổi quà tặng, ưu đãi, nâng hạng thành viên,... của khách hàng.

Ung-dung-Loyalty-ung-dung-CSKH-thoi-dai-moi

Ứng dụng Loyalty - ứng dụng CSKH thời đại mới

Nhưng khi nhu cầu của khách hàng ngày một cao cũng như sự xuất hiện ngày càng nhiều các doanh nghiệp trong xu thế cạnh tranh khốc liệt, chiếc thẻ cứng membership chỉ có tác dụng tích điểm - đổi quà không còn là thứ hấp dẫn đối với họ. Điều này bắt buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Vậy thì ứng dụng Loyalty được xây dựng từ CNV Loyalty Platform sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi hoàn toàn ứng dụng chăm sóc khách hàng theo tư duy truyền thống. Thứ CNV Loyalty Platform hướng đến chính là sự thay đổi mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng với những giá trị nổi bật gắn liền.

Ứng dụng Loyalty - chìa khóa giải quyết việc tìm kiếm khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ

Tại sao doanh nghiệp lại quan tâm đến ứng dụng Loyalty như vậy? Tất nhiên là vì ứng dụng Loyalty giải quyết được “nỗi đau" của doanh nghiệp đang gặp phải về việc tìm kiếm khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng cũ. Đây chính là hai yếu tố quyết định đến mục đích gia tăng doanh thu mà doanh nghiệp nào cũng theo đuổi. 

Ung-dung-Loyalty-thu-hut-khach-hang-moi-giu-chan-khach-hang-cu

Ứng dụng Loyalty - thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ

Ứng dụng Loyalty của CNV Loyalty được xây dựng từ CNV Loyalty Platform là một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng dành riêng cho từng doanh nghiệp. Với mỗi doanh nghiệp, CNV Loyalty Platform sẽ có những định hướng riêng phù hợp với tình hình cũng như yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 

Giá trị mà CNV Loyalty mang lại cho doanh nghiệp

CNV Loyalty không bán ứng dụng rập khuôn, giá trị mà CNV Loyalty mang lại cho doanh nghiệp chính là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng với những kịch bản Marketing, Loyalty biến hoá liên tục. Quan trọng hơn hết, CNV Loyalty phát triển, update mỗi ngày, giúp doanh nghiệp mở rộng thêm tính năng trong tương lai chứ không chỉ dừng chân ở những tính năng xây dựng ở thời điểm hiện tại. 

CNV-Loyalty-cung-cap-CNV-Loyalty-Platform-tao-Loyalty-App

CNV Loyalty cung cấp CNV Loyalty Platform tạo Loyalty App

Đây chính là cách tốt nhất mà CNV Loyalty giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng tiềm năng, giữ chân được khách hàng cũ một cách tự động, thông minh và phát triển lâu dài. Bởi vì CNV Loyalty hiểu rằng, muốn phát triển lâu dài, bền vững, doanh nghiệp cần tạo được sự khác biệt, khác biệt từ tư duy kinh doanh đến tư duy phục vụ, chăm sóc khách hàng. Và chính CNV Loyalty sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt đó.

 

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587