ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÓ CẦN THIẾT ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI?

Thiết kế một app mobile chăm sóc khách hàng có thực sự cần thiết cho các doanh nghiệp hay không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy thử nhìn vào cách mà The Coffee House vận hành thương hiệu để mang đến những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng của mình. Hãy cùng CNV Loyalty đi tìm hiểu những gì mà thương hiệu quen thuộc này đã làm để chiếm được tình yêu của nhiều phân khúc khách hàng nhé!

Tai-sao-doanh-nghiep-can-ung-dung-CSKH-?-Cau-hoi-dang-quan-tam-hien-nay

Tại sao doanh nghiệp cần ứng dụng CSKH? Câu hỏi đáng quan tâm hiện nay

The Coffee House - một trong những thương hiệu chuỗi cà phê Việt thành công nhất hiện nay

The-Coffee-House-Mot-trong-thuong-hieu-nhung-chuoi-ca-phe-Viet-top-dau-hien-nay

The Coffee House - Một trong những thương hiệu chuỗi cà phê Việt top đầu hiện nay

Chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House dù mới ra mắt được 6 năm qua nhưng là một mình chứng cho thành công của startup Việt trong thị trường chuỗi cà phê đầy cạnh tranh trước sự lấn sân của các “ông lớn" nước ngoài. 

Tính đến năm 2018 - tức trong vòng chưa đầy 4 năm, The Coffee House đã cán mốc 100 cửa hàng góp mặt ở 6 tỉnh thành trên toàn quốc - một con số đầy ấn tượng, nhất là trong ngành R&B đầy cạnh tranh với hàng loạt thương hiệu đình đám.

Lý do gì khiến The Coffee House thành công đến như vậy? 

Có nhiều lý do dẫn đến thành công của The Coffee House, từ chiến lược đến cách vận hành. Nhưng bài viết hôm nay, chúng ta hãy nói đến cách The Coffee House đem lại những trải nghiệm đáng giá cho khách hàng thông qua ứng dụng chăm sóc khách hàng.

Ung-dung-cham-soc-khach-hang-cua-The-Coffee-House

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của The Coffee House

Vào tháng 6/2016, The Coffee House đã cho ra đời ứng dụng di động của riêng mình. Ở thời điểm này, việc mua hàng qua ứng dụng di động vẫn còn là điều rất mới mẻ trong thị trường Việt Nam, nhất là ngành F&B. Thế nhưng với tư duy “đi trước thời đại" của ban lãnh đạo The Coffee House, đây là một quyết định mang tính đột phá. Để rồi hơn 2 năm sau đó, ứng dụng The Coffee House - đã có hơn 100.000 lượt tải về và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

The Coffee House xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng như thế nào?

Đối với The Coffee House, việc tạo ra ứng dụng chăm sóc khách hàng không phải chỉ để trang trí, không phải để người ta biết rằng “The Coffee House cũng có App". The Coffee House xây dựng Loyalty App với chiến lược kinh doanh rõ ràng, với mục đích chính đó là thu hút khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng cũ. 

Ung-dung-cham-soc-khach-hang-cua-The-Coffee-House-voi-nhieu-tien-ich

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của The Coffee House với nhiều tiện ích

Việc sử dụng Loyalty App của The Coffee House mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng: mỗi lần giao dịch của hội viên đều được tích điểm, cứ sau 20 điểm, khách hàng sẽ được tặng 1 phần nước miễn phí và được giảm giá 10% dành cho khách hàng thân thiết.

Bên cạnh đó, ứng dụng của The Coffee House còn tích hợp các tính năng như thăng hạng thành viên, push notification, đặt hàng & giao hàng tận nơi, coupon & voucher, hiển thị các cửa hàng,...Điều này giúp The Coffee House tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới đồng thời tạo mối liên kết bền vững với những khách hàng cũ để từ đó biến họ thành khách hàng trung thành một cách tự động. Hơn thế nữa việc liên tục đẩy push notification, gửi coupon & voucher, chương trình tích điểm đổi thưởng,...cũng là phương thức Marketing miễn phí cho thương hiệu. 

Khó khăn mà doanh nghiệp ngành R&B gặp phải trong việc xây dựng ứng dụng khách hàng

Từ sự thành công của The Coffee House cùng với xu hướng chung của thị trường hiện nay, các doanh nghiệp trong ngành R&B luôn muốn sở hữu riêng một ứng dụng chăm sóc khách hàng (Loyalty App). Thế nhưng không phải thương hiệu nào cũng thành công trong việc xây dựng và vận hành ứng dụng chăm sóc khách hàng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thất bại này nhưng có thể điểm danh một vài nguyên nhân thường gặp: Loyalty App chưa mang lại giá trị nổi bật, việc sử dụng App rắc rối và đặc biệt là kinh phí và nhân lực khá lớn (phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng cho việc triển khai)...

Xay-dung-ung-dung-CSKH-de-dang-voi-CNV-Loyalty-Platform

Xây dựng ứng dụng CSKH dễ dàng với CNV Loyalty Platform

Thế nhưng, những khó khăn trên sẽ không còn cản trở được các doanh nghiệp khi lựa chọn CNV Loyalty Platform của CNV Loyalty để xây dựng Loyalty App. Với chi phí bỏ ra rẻ hơn gấp nhiều lần cùng thời gian triển khai nhanh chóng chỉ trong 7 ngày, doanh nghiệp đã có sản phẩm để dùng. Điều đặc biệt của Loyalty App được xây dựng từ CNV Loyalty Platform là việc doanh nghiệp được lựa chọn tính năng, thiết kế ứng dụng phù hợp với quy mô và ngành nghề kinh doanh. Bên cạnh đó, Loyalty App sẽ được update liên tục với nhiều kịch bản Loyalty, Marketing giúp chăm sóc khách hàng tối ưu và hiệu quả. 

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587