Ứng dụng bán hàng online đa năng và dễ sử dụng của CNV Loyalty

Loyalty App là ứng dụng bán hàng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là một trong các ứng dụng bán hàng trên điện thoại hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng. Loyalty App giúp tăng trải nghiệm khách hàng, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp. Cùng theo dõi chi tiết hơn về ứng dụng bán hàng của CNV Loyalty dưới đây.

Ứng dụng bán hàng của CNV loyalty sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Ứng dụng bán hàng của CNV loyalty sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Các tính năng ứng dụng bán hàng online CNV Loyalty hỗ trợ

CNV Loyalty mang đến những thay đổi tích cực về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Sản phẩm không chỉ được sử dụng làm ứng dụng bán hàng đơn thuần mà còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm, sử dụng dịch vụ như:

  • Quản lý ưu đãi: Tất cả các thông tin liên quan đến ưu đãi được tập hợp đầy đủ để doanh nghiệp dễ dàng quản lý.
  • Quản lý đổi thưởng: Giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra danh sách phần thưởng, thông tin khách hàng nhận thưởng.
  • Tích điểm thành viên: Doanh nghiệp dễ dàng quản lý các thông tin về điểm thưởng, lịch sử và thăng hạng thành viên.
  • Automation Marketing: Doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi những thông tin ưu đãi mới cho khách hàng qua các hoạt động tích điểm, đổi quà.
  • E-commerce: Như một sàn bán hàng online chuyên nghiệp, ứng dụng cho phép khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ chỉ bằng thao tác trên app.
  • Quản lý booking: Khách hàng sẽ chủ động hơn trong quá trình đặt lịch theo thời gian, địa điểm và nhu cầu của mình.
  • Quản lý đánh giá: Nhờ thiết kế ứng dụng bán hàng được xây dựng bài bản, CNV Loyalty cho phép khánh hàng để lại đánh giá về sản phẩm, dịch vụ của bạn, nhằm tạo lòng tin với người mua sau.
  • Quản trị nội dung: Doanh nghiệp có thể quản trị, cấu hình mọi nội dung, thông tin mình tạo ra.
  • Quản lý khách hàng: Lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng theo từng tiêu chí từng dạng cấp bậc.
  • Báo cáo chuyên sâu: Cập nhật đầy đủ các số liệu liên quan đến khách hàng, ưu đãi theo những tiêu chí khác nhau..

Những tiện ích nổi bật này mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và đầy mới mẻ. Đặc biệt doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng trong mắt khách hàng bởi sự chuyên nghiệp khi sử dụng ứng dụng. Khách hàng luôn cảm nhận được giá trị của bản thân mình trong mắt doanh nghiệp.

Tính năng hữu ích của ứng dụng CNV Loyalty đối với khách hàng

Tính năng hữu ích của ứng dụng CNV Loyalty đối với khách hàng

Vì sao nên sử dụng ứng dụng bán hàng của CNV Loyalty?

Ứng dụng bán hàng Loyalty App có nhiều lợi ích thiết thực nhất định. Sản phẩm đã được đông đảo khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội. Cụ thể,  một số lý do nên chọn lựa sử dụng ứng dụng online này như sau:

  • Ứng dụng giúp tăng trải nghiệm khách hàng thông qua nhiều tính năng hữu ích. Ví dụ như khách hàng quản lý ưu đãi, voucher chủ động hay tính năng booking nhà hàng, khách sạn,... Nhờ sự trải nghiệm đa dạng này giúp tăng sự hứng thú cho khách hàng, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng. 
  • Loyalty App phát triển nhiều tính năng theo đặc thù ngành hàng khác nhau. Sự chủ động này giúp khách hàng mong muốn tiếp tục tái mua hàng hay sử dụng dịch vụ.
  • Ngoài ra, ứng dụng con giúp doanh nghiệp nhận phản hồi và tiếp thu đánh giá khách hàng nhanh chóng. Từ đó có biện pháp khắc phục để giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu.
  • Sử dụng ứng dụng bán hàng Loyalty App là công cụ thăm dò và mở rộng thị trường hữu ích. 
  • Hơn nữa, ứng dụng luôn cập nhật tính năng mới nhanh chóng, có chi phí sử dụng thấp, tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

Ứng dụng CNV Loyalty giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần

Ứng dụng CNV Loyalty giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần

Hướng dẫn tải demo ứng dụng bán hàng Loyalty App

Ứng dụng bán hàng Loyalty App sở hữu những ưu điểm nổi bật nên được sử dụng khá phổ biến. Để trải nghiệm các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn hãy tải về máy theo đường link dưới đây. Ứng dụng có 2 phiên bản cho điện thoại hệ điều hành IOS và Android để bạn lựa chọn.

Link tải demo Loyalty App:

Bài viết trên đây là những chia sẻ hữu ích về ứng dụng bán hàng Loyalty App cho nhiều doanh nghiệp đang quan tâm. Đây là ứng dụng khá mới mẻ nhưng được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính năng. Nếu bạn quan tâm về các ứng dụng bán hàng online miễn phí, hay những ứng dụng bán hàng online hiệu quả, hãy liên hệ với CNV Loyalty theo hotline 091.111.6587 để được tư vấn.

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587