TẠI SAO SỞ HỮU APP BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN HỮU ÍCH CHO DOANH NGHIỆP?

Hiện nay, có vô số thương hiệu bán lẻ đã xuất bản ứng dụng di động của họ ra cộng đồng. Các App này mang lại lợi nhuận vì người tiêu dùng đang có xu thế sử dụng điện thoại thông minh với thời gian cực kì cao. Thực tế, hơn 40% người tiêu dùng cài đặt từ hai ứng dụng bán lẻ trở lên trên điện thoại của mình. Nếu bạn đang sở hữu thương hiệu bán lẻ, tại sao bạn chưa tìm hiểu và xây dựng cho mình một App bán hàng.

Ứng dụng bán hàng trực tuyến có ích cho doanh nghiệp

Đối thủ của bạn đã bắt đầu xây dựng App bán hàng

Ngày nay, không ai tranh cãi về sự cần thiết của một trang web đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó cung cấp cho doanh nghiệp sự hiện diện trên internet, sự nổi tiếng và mang đến cho người dùng trải nghiệm nâng cao. Nhưng các ứng dụng di động sẽ sớm dẫn đầu trong tất cả các tác vụ mà một trang web thực hiện ngay bây giờ. Vì vậy, trong khi tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn đang tìm cách phát triển một ứng dụng cho riêng họ, bạn cũng có thể thực hiện các động thái của mình.

  • Ứng dụng 7-Eleven thu hút mọi người ghé thăm cửa hàng bằng cách gửi phiếu giảm giá và cung cấp vị trí của cửa hàng gần nhất. Khách hàng bị thu hút bởi sự giảm giá và vị trí thuận tiện.
  • Khách hàng trung thành của Starbucks nhận được điểm khách hàng thân thiết của họ và có thể thanh toán mà không gặp rắc rối.

Khách hàng thích App bán hàng

Theo các nghiên cứu và khảo sát được công bố hàng năm, chúng ta có thể nhận thấy xu hướng sử dụng ứng dụng di động ngày càng tăng. Các doanh nghiệp lớn và nổi tiếng, cũng như các nhà bán lẻ vừa và nhỏ, đang cố gắng thu hút khách hàng để tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng bằng cách sử dụng ứng dụng di động. Và ứng dụng bán lẻ đang làm rất tốt.

  • 30% đơn hàng được thực hiện thông qua ứng dụng bán lẻ.
  • Khách hàng thích mua sắm ở những cửa hàng có ứng dụng hỗ trợ họ thay vì những cửa hàng không có.
  • Người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng các tính năng như kiểm tra giá hoặc tùy chỉnh sản phẩm.
  • Nhiều khách hàng thừa nhận rằng họ có khả năng dành nhiều thời gian hơn trong cửa hàng bán lẻ với một ứng dụng.

Tối ưu Marketing 

Ứng dụng bán lẻ dành cho thiết bị di động mang lại nhiều thông tin về khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ như nhân khẩu học.  Quan trọng hơn, bạn có thể cung cấp nhiều thông tin cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ví dụ như tin tức, thông số sản phẩm, tính năng mới, giá cả, khuyến mại và mức giá đặc biệt. Bạn có thể biết sở thích của khách hàng nhất định và đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ. Thực tế là bạn đang tiếp thị trực tiếp và có một lợi thế rất lớn.

Xây dựng nhận dạng thương hiệu

Cho dù doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp mới hay nhỏ, bạn có thể nâng cao nhận dạng của doanh nghiệp bằng App bán lẻ. Chỉ cần tạo một ứng dụng với các tính năng tối ưu và bạn sẽ mê hoặc khách hàng của mình. Thay vì đặt một bảng quảng cáo đắt tiền, hãy xây dựng một ứng dụng. Vì cuối cùng, không phải ai cũng thực sự chú ý đến những thông điệp hiển thị trên biển quảng cáo.

Tăng mức độ tương tác của khách hàng

Tất cả các khách hàng cần một cách để tiếp cận doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm. Nếu không thể tiếp cận được, bạn có nguy cơ mất khách hàng. Do đó, một ứng dụng dành cho thiết bị di động có ích khi kích hoạt phạm vi tiếp cận này. Có nền tảng di động, khách hàng có thể đăng câu hỏi, đơn đặt hàng, nhận xét và khiếu nại của họ.

Tăng mức độ trung thành của khách hàng

Có bao nhiêu khách hàng quay lại cửa hàng hoặc văn phòng của bạn để mua hàng lần thứ hai? Đây là một vấn đề quan trọng của kinh doanh mà bạn phải suy ngẫm. Sự trung thành của khách hàng có thể đạt được khi bạn liên tục nhắc nhở khách hàng về sự tồn tại của bạn và loại sản phẩm hoặc dịch vụ bạn bán. Đã có quá nhiều quảng cáo ngoài kia. Ví dụ như biển quảng cáo, biểu ngữ bên đường, quảng cáo trên báo, biển hiệu nhấp nháy, tờ rơi, biểu ngữ trang web, phiếu giảm giá, email và tiếp thị truyền thông xã hội. Làm sao bạn có thể cạnh tranh giữa vô vàn các đối thủ?

Tin nhắn của bạn có nguy cơ bị thất lạc hoặc bị lãng quên. Do đó, hãy lùi lại một bước và suy nghĩ lại về chiến lược tiếp thị và quảng cáo của bạn. Ứng dụng dành cho thiết bị di động tạo kết nối trung thực và chân thành giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn. Thực tế là nó tăng sự công nhận và lòng trung thành. Nói một cách đơn giản, bạn đang ở trong tầm tay của họ.

Ứng dụng bán hàng trực tuyến

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa tìm được hướng đi cho việc xây dựng nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy để CNV Loyalty đồng hàng cùng bạn. Với việc cho ra đời một nền tảng chuyên biệt để giúp các doanh nghiệp tạo Loyalty App riêng cho mình, CNV Loyalty hoàn toàn có thể biến Loyalty App thành nền tảng chăm sóc và quản lý mọi hoạt động xoay quanh hệ sinh thái khách hàng.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587