CNV Loyalty tạo hệ sinh thái chăm sóc khách hàng trên nền tảng số

Xuất hiện trong chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam" mùa 4, CNV Loyalty nhận lời đề nghị rót vốn hơn 5,7 tỷ đồng (250.000 USD). Trước đó, trong tháng 8/2020, Nextpay cũng đã công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào startup này, với sản phẩm nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp - Loyalty App.

Xoay quanh những tính năng cốt lõi về chăm sóc khách hàng, trong lần ra mắt sản phẩm mới nhất, CNV Loyalty thực hiện một bước đi táo bạo khi đưa những tính năng có trong ứng dụng di động lên các nền tảng mạng xã hội với chi phí tối ưu cho doanh nghiệp. Mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng, với những giải pháp độc quyền cùng lợi thế cạnh tranh hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đại diện CNV Loyalty cho biết, với những khoản vốn đầu tư mới bổ sung, startup này sẽ tiếp tục tăng tốc trên hành trình mang nền tảng chăm sóc khách hàng đến gần hơn với các doanh nghiệp. Nền tảng giúp mở rộng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm đáng giá về dịch vụ khách hàng.

"Chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp kiến tạo khách hàng trung thành, tiếp cận và giữ chân khách hàng đầu cuối, giải quyết vấn đề chăm sóc và gia tăng lòng trung thành của khách hàng thông qua hai giải pháp Loyalty App và Social Loyalty", đại diện startup này chia sẻ.

Lợi thế sản phẩm của CNV Loyalty

Đến nay, CNV Loyalty đã tư vấn và triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng cho hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong thời gian tới, startup kỳ vọng chinh phục vị thế thương hiệu số một Việt Nam trong giải pháp kiến tạo khách hàng trung thành.

Hiện trong hoạt động chăm sóc khách hàng, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số. Mặt khác, với các doanh nghiệp bắt đầu tiếp cận chiến lược này, việc thiếu kiến thức, thông tin và kinh nghiệm cũng dẫn đến tình trạng tốn kém chi phí và thời gian nhưng không đạt kết quả như kỳ vọng.

Thấu hiểu những khó khăn và mong muốn của doanh nghiệp trong việc quản lý và giữ chân khách hàng, anh Nguyễn Tuấn Phú, người có kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng các phần mềm cho doanh nghiệp, đã quyết định khởi nghiệp với nền tảng CNV Loyalty. Giải pháp đầu tiên là nền tảng tạo ra ứng dụng chăm sóc khách hàng dành riêng cho doanh nghiệp và tiếp đến là Social Loyalty - giải pháp mạng xã hội trên hai kênh Zalo và Facebook với tính năng tích hợp theo yêu cầu của từng đơn vị.

Tất cả sản phẩm được xây dựng với mong muốn đem lại cho doanh nghiệp một tệp khách hàng trung thành thông qua việc chăm sóc và giữ chân khách hàng cùng các giải pháp tích điểm, phân hạng thành viên, đổi ưu đãi cho khách hàng, hỗ trợ API với các POS trên thị trường để đồng bộ và theo dõi chuyên sâu hành vi mua hàng.

Bên cạnh đó tính năng mua hàng trực tuyến cho phép khách hàng mua sắm và thanh toán qua các nền tảng số đơn giản như website hoặc ứng dụng di động. Hệ thống lọc và phân loại khách hàng chuyên sâu sẽ giúp cá nhân hóa từng thông điệp đối với từng tệp khách riêng biệt và chương trình cụ thể. Việc tự động hóa các chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm nhân lực, chi phí và đảm bảo tính nhất quán xuyên suốt hành trình.

Nếu Loyalty App tích hợp đầy đủ tính năng chăm sóc khách hàng, cho phép doanh nghiệp tự tạo ứng dụng mang thương hiệu riêng chỉ trong 14 ngày, thì với Social Loyalty, doanh nghiệp có một giải pháp chăm sóc khách hàng trên hai kênh Facebook và Zalo chỉ trong 7 ngày triển khai.

Với Zalo, thông thường khi nhận tin nhắn từ doanh nghiệp, khách hàng phải vào lại website của doanh nghiệp để xem sản phẩm, mất thời gian và qua nhiều thao tác. Với Social Loyalty, khi kết hợp cùng thông tin marketing trên mạng xã hội, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mua hàng, tích điểm, xem ưu đãi ngay trên giao diện tin nhắn.

Còn với Fanpage, đây không chỉ là kênh quảng cáo tìm kiếm khách hàng mới mà còn là kênh chăm sóc khách hàng hữu hiệu, tối ưu chi phí, không bị giới hạn nội dung và hỗ trợ mua hàng trực tiếp trên Messenger.

Việc chăm sóc khách hàng trong chuyển đổi số giúp tăng tần suất tái tiếp thị, tiếp cận tự nhiên và liên tục đến khách hàng cũ với chi phí tối ưu. Đồng thời, chuyển đổi số trong hoạt động này còn giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại thông qua mua sắm đơn giản hơn, tương tác với doanh nghiệp dễ dàng hơn, giúp tăng tần suất mua sắm, tăng giá trị đơn hàng. Các chương trình tích điểm, đổi ưu đãi được triển khai phù hợp theo từng thời điểm còn giúp khách hàng có xu hướng mua nhiều hơn để thăng hạng. Đồng thời, tạo trải nghiệm mua sắm thú vị khi kết hợp với chương trình mã giới thiệu.

Khác biệt của CNV Loyalty thị trường công nghệ

CNV có hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên sâu, giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai hoạt động đa kênh, hệ thống tiếp thị tự động cùng tính năng ngành hàng đa dạng, đồng thời hỗ trợ kết nối API với nhiều bên thứ ba nhanh chóng và tiện lợi.

Hiện đã có 500 thương hiệu trong và ngoài nước lựa chọn startup này là đơn vị đồng hành như Di Động Việt, Color Man House, The Bunny Coffee, Dai-ichi Life, Đảo Hải Sản, Pierre Cardin, Hẻm Phố, Sữa chua Trân Châu Hạ Long, King Coffee, Duy Tân, VPMilk, Caesar, Tân Tân, Aura Spa, YB Spa, Kafa Cafe, Inn Saigon, Sushi Tei Việt Nam, Mon Amie Veston, May10...

Startup này đang tập trung phát triển tính năng đối với 5 ngành hàng chính gồm bán lẻ, F&B, spa và thẩm mỹ viện, gym và chăm sóc sức khỏe, bảo trì và bảo dưỡng ôtô.

CNV Loyalty giúp doanh nghiệp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với các kênh tiếp cận thông thường như email hay tin nhắn. Tỷ lệ tiếp cận chính xác khách hàng có thể lên đến 95%. Với sự đầu tư của NextPay và nhà đầu tư từ chương trình "Thương vụ bạc tỷ", CNV Loyalty hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường mảng chăm sóc khách hàng qua ứng dụng tại Việt Nam nửa cuối năm 2021 cũng như chuẩn bị cho việc ra mắt thị trường nước ngoài vào đầu năm 2022.

Để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hiệu quả ứng dụng công nghệ vào hoạt động chăm sóc khách hàng, CNV Loyalty đang triển khai chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0% dành cho combo Social Loyalty (Zalo và Facebook).

(Nguồn:vnexpress)

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587