Cách tích điểm trên Zalo OA dành cho khách hàng hiện nay

Bài viết này sẽ giúp cho Doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về tích điểm online, đặc biệt là tích điểm trên Zalo OA khi tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng Social Loyalty.

Tích điểm là gì và tích điểm trên Zalo OA

Tích điểm là gì?

Tích điểm là hoạt động cho phép khách hàng tích trữ một số điểm nhất định theo quy định của doanh nghiệp thông qua các hoạt động mua bán, thương mại điện tử. Tích điểm còn mang tới mục đích để khách hàng có thể đổi những số điểm tương ứng với phần quà, voucher mà khách mong muốn. Khi khách hàng cảm thấy họ nhận được dịch vụ tốt thì Doanh nghiệp sẽ tạo ra được nhiều khách hàng trung thành cũng như tăng doanh số.

Các dạng thẻ tích điểm

Có 2 dạng tích điểm thường được Doanh nghiệp sử dụng là thẻ tích điểm thông thường và tích điểm online.

Thẻ tích điểm thông thường là thẻ cho phép bạn tích điểm sau mỗi lần mua sắm. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp dùng số điểm này để phân hạng thành viên, Khách hàng sẽ được kích thích để mua sắm nhiều hơn nhằm đạt được thứ hạng mình mong muốn, ứng với nhiều quà tặng và ưu đãi khác nhau. Thẻ tích điểm thông thường gồm có thẻ cứng và thẻ mềm.

Tích điểm online là một dạng tích điểm trực tiếp ngay trên smartphone thông qua các kênh mạng xã hội hay các ứng dụng riêng của Doanh nghiệp. Tích điểm online không chỉ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất các loại thẻ giấy mà còn giúp Khách hàng yêu thích hơn vì chỉ cần mua hàng mở kênh social là đã được tích điểm như tích điểm trên Facebook, tích điểm trên Zalo OA nhanh chóng, dễ dàng.

Tích điểm trên Zalo OA

Tích điểm trên Zalo OA là một trong những tính năng nổi bật từ giải pháp Social Loyalty của CNV, giúp giữ chân khách cũ và thu hút khách mới, kích thích khách hàng quay lại và tăng doanh thu.

Với tích điểm trên Zalo OA của Social Loyalty sẽ giúp bạn đến gần hơn với khách hàng của mình.

Các bước đăng ký tích điểm trên Zalo OA gồm:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo và tìm kiếm “Trang Zalo OA” bằng 2 cách:

Nhập tên “Trang Zalo OA” mà bạn muốn tìm kiếm

Quét mã QR Code của “trang Zalo OA

Bước 2: Click vào nút “quan tâm”

Bước 3: Click vào nút “Tích điểm” để đăng ký thành viên

Bước 4: Nhập số điện thoại để đăng kí thành viên (Đây cũng chính là Loyalty ID của bạn) và bấm tiếp tục

Bước 5: Nhập mã số xác nhận từ điện thoại của bạn

Bước 6: Đưa Loyalty ID của bạn cho nhân viên cửa hàng để được tích điểm

Lưu ý: Nếu bạn đã đăng ký thông tin thành viên thì Zalo sẽ hiển thị bước 6 sau khi bạn thực hiện bước số 3.

Lợi ích khi sử dụng tích điểm trên Zalo OA

Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng

Với tính năng tích điểm trên Zalo OA không chỉ doanh nghiệp mà khách hàng có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng, vận chuyển, thanh toán. Nhờ vào việc này mà bạn có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng hơn.

Kiểm tra những thông tin ưu đãi hiện có

Thay vì phải hỏi nhân viên để kiểm tra những ưu đãi của mình thì với tích điểm online trên Zalo bạn có thể dễ dàng kiểm tra được những ưu đãi mình đang có, thời gian ưu đãi cũng như điều kiện sử dụng ưu đãi.

Kiểm tra lịch sử tích điểm

Với thẻ tích điểm online, tích điểm trên Zalo OA, bạn dễ dàng kiểm tra được số điểm tích được sau mỗi lần mua hàng, hạn thành viên,...dễ dàng, nhanh chóng.

Để tìm hiểu về giải pháp tích điểm trên Zalo OA, doanh nghiệp có thể liên hệ CNV Loyalty để được tư vấn chi tiết không chỉ về tích điểm mà còn các giải pháp về Marketing và chăm sóc khách hàng.

Cập nhật thêm nhiều bài viết hay và bổ ích hơn cùng CNV Loyalty tại:

Tin tức & Blog về Loyalty

Facebook Loyalty App

Facebook Social Loyalty

Youtube CNV Loyalty

Chia sẻ:

Hơn 500+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả, tiết kiệm

phone mail zalo facebook
09 1111 6587